Ngày 25-02-2022 I 6510 lượt xem
Mô tả công việc : https://bitly.com.vn/n1zux8
– Nữ, tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành xã hội, kinh tế
– Có ngoại hình ưa nhìn.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng.
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, xử lý dữ liệu, báo cáo Power point
– Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
– Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, ổn định.
– Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
– Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Nộp Online : tuyendung@toyotaphutho.vn
Nộp trực tiếp : Phòng HCKH, tầng 2 – Toyota Phú Thọ, số 286 Nguyễn Tất Thành, Thanh Miếu, Việt Trì, Phú Thọ.
Chi tiết xin liên hệ : 0210.368.9999 (máy lẻ: 105) hoặc 0965.533.286 (Ms Uyên).