google.com, pub-5999404821206682, DIRECT, f08c47fec0942fa0

BẢO DƯỠNG HÔM NAY – CƠ HỘI TRÚNG NGAY IPHONE 15 PRO

z5685253024632 70154dff801dc38fdf2a3e6c041c3838 - Toyota Phú Thọ

Chương trình khuyến mại “Bảo dưỡng liền tay – Vận may gõ cửa”

  1. Tên chương trình khuyến mại: “Bảo dưỡng liền tay – Vận may gõ cửa”.
  1. Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại: Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, làm đẹp xe cho tất cả dòng xe Toyota và chỉ áp dụng cho dịch vụ sử dụng sản phẩm chính hiệu Toyota do Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (gọi tắt là TMV) phân phối và cung cấp tại các Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn của TMV trên toàn quốc. Hàng hóa dùng để khuyến mại:
  • 32 Điện thoại iPhone 15 Pro 128GB
  • 3,400 Coupon phụ tùng trị giá 500,000 đồng (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng)
    • Coupon áp dụng giảm giá cho dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và làm đẹp xe tại tất cả Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn của TMV bao gồm tiền dầu, hóa chất và các phụ tùng chính hiệu Toyota.
    • Coupon không áp dụng đối với tiền công lao động, dịch vụ/sản phẩm lốp, phụ kiện chính hiệu, dụng cụ sửa chữa và tiền miễn thường bảo hiểm.
    • Coupon được sử dụng cho một (01) lần dịch vụ, không có giá trị quy đổi thành tiền hoặc bất kỳ hình thức quy đổi nào khác.
    • Coupon có giá trị sử dụng trong vòng sáu (06) tháng kể từ ngày 01/10/2024 đến hết ngày 31/3/2025, áp dụng ở tất cả Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn theo Danh sách Nhà buôn của TMV quy định tại phụ lục số một (01). 
  1. Thời gian khuyến mại: Từ 01/8/2024 đến hết 30/9/2024 
  1. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc 
  1. Hình thức khuyến mại: Bán hàng, cung ứng dịch vụ kèm theo việc tham dự các chương trình mang tính may rủi mà việc tham gia chương trình gắn liền với việc mua hàng hóa, dịch vụ và việc trúng thưởng dựa trên sự may mắn của người tham gia theo thể lệ và giải thưởng đã công bố (chương trình khuyến mại mang tính may rủi) – Quay số trúng thưởng. 
  1. Khách hàng của chương trình khuyến mại (Đối tượng hưởng khuyến mại): Khách hàng của chương trình khuyến mại thỏa mãn điều kiện sau:
  • Là chủ xe (cá nhân/công ty đứng tên trên giấy đăng ký xe) làm Dịch vụ cho xe Toyota (bao gồm: bảo dưỡng hoặc sửa chữa hoặc làm đẹp xe) tại Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn của TMV;
  • Có hóa đơn thanh toán chi phí tại Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn của TMV từ 500,000 đồng Việt Nam trở lên (bao gồm thuế giá trị gia tăng) trong thời gian khuyến mại.

Lưu ý: TMV, các Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn của TMV, các Công ty Bảo hiểm trong trường hợp chi trả quyền lợi cho khách hàng mua Bảo hiểm, nhân viên của TMV và nhân viên của các Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn của TMV không được tham gia chương trình khuyến mại này.

  1. Cơ cấu giải thưởng: 
Cơ cấu giải thưởng Nội dung giải thưởng
(chi tiết nội dung và ký mã hiệu từng giải thưởng)
Trị giá giải thưởng (đồng) Số giải Thành tiền
(đồng)
Giải Đặc biệt iPhone 15 Pro 128GB 25,500,000 32 816,000,000
Giải Khuyến khích Coupon phụ tùng 500,000 3,400 1,700,000,000
Tổng cộng 3,432 2,516,000,000

Tổng giá trị giải thưởng là 2,516,000,000 đồng Việt Nam (Bằng chữ: hai tỷ, năm trăm mười sáu triệu đồng chẵn) – chiếm khoảng 0.006% so với tổng giá trị dịch vụ khuyến mại.

Lưu ý dành cho khách hàng nhận giải:

  • Khách hàng trúng thưởng sẽ tự làm các thủ tục và chịu mọi khoản thuế thu nhập cá nhân và các khoản thuế/phí khác theo quy định của Pháp luật.
  • Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt hoặc bất kỳ hình thức quy đổi nào khác.
  1. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:

  • Trong thời gian khuyến mại, căn cứ trên giá trị của hóa đơn, cứ mỗi 500,000 đồng Việt Nam (bao gồm thuế giá trị gia tăng) khách hàng sẽ nhận được một (01) mã dự thưởng chương trình, tổng mã dự thưởng của khách hàng là bội số của 500,000 (phần nguyên). Ví dụ, khách hàng có hóa đơn mua hàng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng là 1,800,000 đồng Việt Nam sẽ nhận được ba (03) mã dự thưởng chương trình;
  • Cách tạo mã dự thưởng: Dựa vào lệnh sửa chữa của từng khách hàng, TMV tạo mã tham dự thưởng theo cấu trúc: Lệnh sửa chữa + số thứ tự mã dự thưởng mà mỗi khách hàng có thể nhận được.
    • Lệnh Sửa chữa: Theo quy trình hiện tại, mỗi khách hàng làm Dịch vụ tại Đại lý sẽ có một (01) số Lệnh sửa chữa, không bao giờ có sự trùng lặp trên Hệ thống Marketing Bán hàng Dịch vụ của TMV. Số Lệnh sửa chữa được thể hiện trên Phiếu quyết toán Nhà buôn xuất cho khách hàng và được Nhà buôn nhập trên Hệ thống Marketing Bán hàng Dịch vụ của TMV muộn nhất trong vòng hai mươi tư (24) giờ kể từ khi khách hàng hoàn tất việc thanh toán Dịch vụ. Lệnh sửa chữa có cấu tạo như sau: S + Mã nhà buôn + Ngày đóng lệnh
  • “S”: Loại hình dịch vụ Sửa chữa
  • “XXXXX”: Mã Nhà buôn (không có sự trùng lặp)
  • “YYMMDD”: Ngày mở Lệnh sửa chữa (ngày DD/MM/YY) (không có sự trùng lặp) 
  • Số thứ tự mã dự thưởng mà mỗi khách hàng có thể nhận được: Định dạng từ 001 đến 999. 

Ví dụ: Vào ngày 12/8/2024, khách hàng có lệnh sửa chữa S04020240812 và có hóa đơn thuế giá trị gia tăng trị giá 1,800,000  đồng Việt Nam tại TOYOTA Hoàn Kiếm Hà Nội. Khách hàng sẽ nhận được ba (03) mã dự thưởng như sau:

  • Mã số 1: S04020240812001001
  • Mã số 2: S04020240812001002
  • Mã số 3: S04020240812001003

Trong đó:

  • “S”: Loại hình dịch vụ Sửa chữa
  • “04020”: Mã Nhà buôn Toyota Hoàn Kiếm Hà Nội
  • “240812”:  Ngày đóng Lệnh sửa chữa (ngày 12/08/2024)
  • “001”, “002”, “003”: Số thứ tự mã dự thưởng khách hàng nhận được theo Lệnh sửa chữa S04020240812. 

8.2. Cách thức và thời gian phát hành mã dự thưởng cho khách hàng:

(i) Nhân viên của Nhà buôn có trách nhiệm thông báo trực tiếp với khách hàng đã đáp ứng đầy đủ điền kiện tham gia chương trình và mã dự thưởng khách hàng nhận được tại thời điểm hoàn tất thanh toán chi phí Dịch vụ;

(ii) Sau một (01) đến ba (03) ngày kể từ ngày khách hàng đáp ứng đầy đủ điều kiện của chương trình, TMV sẽ gửi mã dự thưởng tới khách hàng qua ứng dụng Toyota Vietnam. Nếu khách hàng không cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam, Nhà buôn sẽ gửi mã dự thưởng qua một (01) trong ba (03) hình thức bao gồm: Email, Zalo và SMS, tùy vào lựa chọn của khách hàng. Nội dung thông báo kèm theo mã dự thưởng của khách hàng như sau: “Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Toyota Việt Nam. Mã dự thưởng của Quý Khách là: [Mã dự thưởng], ngày quay thưởng là [Ngày quay thưởng]. Vui lòng liên hệ đại lý Toyota để biết thêm chi tiết”;

(iii) Muộn nhất sau ba (03) ngày làm việc kể từ thời điểm ở mục 8.2.(ii) khách hàng vẫn chưa nhận được mã dự thưởng thì khách hàng sẽ phản hồi qua TMV để TMV kiểm tra lại thông tin với Nhà buôn và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

8.3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng:

  • Bằng chứng xác định trúng thưởng và tính hợp lệ của bằng chứng: bằng chứng xác định trúng thưởng là mã dự thưởng theo cấu trúc: Lệnh sửa chữa + số thứ tự mã dự thưởng mà mỗi khách hàng có thể nhận được.
  • Số lượng mã dự thưởng của chương trình sẽ phụ thuộc vào số khách hàng tham gia thỏa mãn điều kiện của chương trình và không giới hạn số lượng. Danh sách mã dự thưởng là danh sách khách hàng thỏa mãn điều kiện của chương trình được xuất từ Hệ thống Marketing Bán hàng Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng của TMV. 

8.4. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:

8.4.1. Đối với giải Đặc biệt: 

Giải Đặc biệt: 32 iPhone 15 Pro 128GB
Ngày quay thưởng của từng đợt 14 giờ 30 phút ngày 15/8/2024 14 giờ 30 phút ngày 30/8/2024 14 giờ 30 phút ngày 16/9/2024 14 giờ 30 phút ngày 15/10/2024
Thời gian quy định với khách hàng tham gia quay thưởng Áp dụng cho khách hàng có giao dịch sửa chữa, bảo dưỡng phát sinh từ 01/8/2024 đến hết 12/8/2024 Áp dụng cho khách hàng có giao dịch sửa chữa, bảo dưỡng phát sinh từ 13/8/2024 đến hết 27/8/2024 và những khách hàng có giao dịch sửa chữa, bảo dưỡng phát sinh từ 01/8/2024 đến hết 12/8/2024 chưa trúng thưởng Áp dụng cho khách hàng có giao dịch sửa chữa, bảo dưỡng phát sinh từ 28/8/2024 đến hết 13/9/2024 và những khách hàng có giao dịch sửa chữa, bảo dưỡng phát sinh từ 01/8/2024 đến hết 27/8/2024 chưa trúng thưởng Áp dụng cho khách hàng có giao dịch sửa chữa, bảo dưỡng phát sinh từ 14/9/2024 đến hết 30/9/2024 và những khách hàng có giao dịch sửa chữa, bảo dưỡng phát sinh từ 01/8/2024 đến hết 13/9/2024 chưa trúng thưởng
Số lượng giải thưởng Tám (08) điện thoại iPhone 15 Pro 128GB cho tám (08) khu vực Tám (08) điện thoại iPhone 15 Pro 128GB cho tám (08) khu vực Tám (08) điện thoại iPhone 15 Pro 128GB cho tám (08) khu vực Tám (08) điện thoại iPhone 15 Pro 128GB cho tám (08) khu vực
Địa điểm quay thưởng Tại chi nhánh TMV tại Hà Nội (Tầng 8 tòa Lotte 54 Liễu Giai Cống vị Ba đình Hà nội).
Ngày TMV thông báo quay thưởng tới đại diện khách hàng Trong bốn (04) ngày làm việc trước ngày tổ chức quay thưởng.

(i) TMV tiến hành quay rút thăm trúng thưởng dưới đại diện TMV, đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại.

(ii) Tổng cộng có bốn (04) đợt quay thưởng tại chi nhánh Hà Nội của TMV. Mỗi đợt quay thưởng sẽ có tám (08) lần quay số tương ứng với tám (08) khu vực theo danh sách các Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn của TMV theo phụ lục số một (01). Mỗi lần quay số sẽ xác định một (01) Khách hàng đạt giải Đặc biệt của mỗi khu vực. Thứ tự quay số của tám (08) khu vực lần lượt như sau: 1. Tây Bắc, 2. Đông Bắc, 3. Hà Nội, 4. Bắc Trung Bộ, 5. Nam Trung Bộ, 6. Đông Nam Bộ, 7. Hồ Chí Minh và 8. Đồng Bằng Sông Cửu Long.

(iii) Hệ thống quay thưởng: TMV sẽ dùng hệ thống quay thưởng máy tính để chọn ngẫu nhiên khách hàng trúng thưởng theo danh sách mã dự thưởng của khách hàng trong thời gian khuyến mại. Khách hàng trúng thưởng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiện tại mục Create your own random list tại website Randomlists.com.

(iv) Cách thức quay số: Tổng hợp mã dự thưởng theo từng khu vực vào mục quay số trên website Randomlists.com, hệ thống sẽ xếp lại thứ tự ngẫu nhiên và chọn ra một (01) mã dự thưởng đầu tiên là mã trúng thưởng của khu vực đó. Các bước cụ thể như sau:

    • Bước 1: Phân loại mã dự thưởng của khách hàng theo tám (08) khu vực.
    • Bước 2: Lần lượt đưa mã dự thưởng của tám (08) khu vực vào website Randomlists.com theo thứ tự ở mục 8.3.1.(ii).
    • Bước 3: Tính năng Quay số dự thưởng sắp xếp ngẫu nhiên sẽ sắp xếp thứ tự mã dự thưởng từ số đầu tiên có số thứ tự 1, 2, 3, …
    • Bước 4: Một (01) mã dự thưởng đầu tiên của từng khu vực sẽ là mã trúng thưởng.

8.4.2. Đối với giải Khuyến khích:

Giải Khuyến khích: 3,400 Coupon phụ tùng trị giá 500,000 đồng Việt Nam
Ngày quay thưởng 10 giờ ngày 15/8/2024 10 giờ ngày 30/8/2024 10 giờ ngày 16/9/2024 10 giờ ngày 15/10/2024
Thời gian quy định với khách hàng tham gia quay thưởng giải thưởng Áp dụng cho khách hàng có giao dịch sửa chữa, bảo dưỡng phát sinh từ 01/8/2024 đến hết 12/8/2024 Áp dụng cho khách hàng có giao dịch sửa chữa, bảo dưỡng phát sinh từ 13/8/2024 đến hết 27/8/2024 và những khách hàng có giao dịch sửa chữa, bảo dưỡng phát sinh từ 01/8/2024 đến hết 12/8/2024 chưa trúng thưởng Áp dụng cho khách hàng có giao dịch sửa chữa, bảo dưỡng phát sinh từ 28/8/2024 đến hết 13/9/2024 và những khách hàng có giao dịch sửa chữa, bảo dưỡng phát sinh từ 01/8/2024 đến hết 27/8/2024 chưa trúng thưởng Áp dụng cho khách hàng có giao dịch sửa chữa, bảo dưỡng phát sinh từ 14/9/2024 đến hết 30/9/2024 và những khách hàng có giao dịch sửa chữa, bảo dưỡng phát sinh từ 01/8/2024 đến hết 19/8/2024 chưa trúng thưởng
Số lượng giải thưởng của từng Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn 10 Coupon phụ tùng 10 Coupon phụ tùng 10 Coupon phụ tùng 10 Coupon phụ tùng
Địa điểm quay thưởng Tất cả Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn theo Danh sách Nhà buôn của TMV quy định tại phụ lục số một (01) sẽ tự quay thưởng tại chính Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn.
Ngày Nhà buôn thông báo quay thưởng tới đại diện khách hàng Trong bốn (04) ngày làm việc trước ngày tổ chức quay thưởng

(i) Tất cả Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn của TMV tiến hành quay rút thăm trúng thưởng dưới đại diện Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn, đại diện khách hàng tham dự chương trình khuyến mại.

(ii) Tổng cộng có bốn (04) đợt quay thưởng tại từng Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn của TMV. Mỗi đợt quay thưởng sẽ có một (01) lần quay số. Mỗi lần quay số sẽ xác định 10 Khách hàng đạt giải Khuyến khích của từng Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn của TMV, trong trường hợp thông tin khách hàng thỏa mãn điều kiện tại mục 6 của thể lệ này.

(iii) Hệ thống quay thưởng: Tương tự như 8.3.1.(iii), tất cả Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn sẽ dùng hệ thống quay thưởng máy tính để chọn ngẫu nhiên khách hàng trúng thưởng theo danh sách mã dự thưởng số Lệnh sửa chữa của khách hàng vào dịch vụ thời gian khuyến mại. Khách hàng trúng thưởng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiện tại mục Create your own random list tại website Randomlists.com.

(iv) Cách thức quay số: Từng Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn của TMV tổng hợp mã dự thưởng vào mục quay số trên website tại website Randomlists.com, hệ thống sẽ xếp lại thứ tự ngẫu nhiên và chọn ra mười (10) mã dự thưởng đầu tiên là mã trúng thưởng. Các bước cụ thể như sau:

    • Bước 1: Tổng hợp mã dự thưởng của khách hàng.
    • Bước 2: Đưa mã dự thưởng của khách hàng vào website Randomlists.com.
    • Bước 3: Tính năng Quay số dự thưởng sắp xếp ngẫu nhiên sẽ sắp xếp thứ tự mã dự thưởng từ số đầu tiên có số thứ tự 1,2,3, …
    • Bước 4: Mười (10) mã dự thưởng đầu tiên sẽ là mười (10) mã trúng thưởng.

8.4.3. Quy định khác về xác định khách hàng trúng thưởng:

  • Khách hàng có thể trúng hai (02) giải thưởng cùng một (01) đợt quay thưởng;
  • Nếu có sự thay đổi về thời gian tổ chức do các lý do khách quan, TMV sẽ gửi công văn điều chỉnh, bổ sung theo quy định của pháp luật;
  • Kết quả trúng thưởng sẽ được lập thành văn bản, có xác nhận của các bên chứng kiến.

8.5. Thông báo trúng thưởng:

  • Đối với giải Đặc biệt:
    • TMV sẽ thông báo danh sách Khách hàng nhận giải Đặc biệt tới Nhà buôn của TMV qua email trong một (01) ngày làm việc kể từ ngày quay số trúng thưởng.
    • Nhà buôn của TMV sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng bằng cách gọi điện thoại cho người trúng thưởng qua số điện thoại trên Hệ thống Marketing Bán hàng Dịch vụ của TMV từ số điện thoại hotline của Nhà buôn để thông báo trúng thưởng và xác nhận với khách hàng về thời gian, thủ tục trả thưởng trong ba (03) ngày làm việc kể từ ngày TMV thông báo đến Nhà buôn.
    • Khách hàng sẽ đến nhận giải thưởng trong mười (10) ngày việc làm kể từ ngày quay số trúng thưởng.
  • Đối với giải Khuyến khích:
    • Tất cả Nhà buôn sẽ thông báo danh sách khách hàng nhận giải Khuyến khích tới TMV qua email trong một (01) ngày làm việc kể từ ngày quay số trúng thưởng.
    • Nhà buôn của TMV sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng bằng cách gọi điện thoại cho người trúng thưởng qua số điện thoại trên Hệ thống Marketing Bán hàng Dịch vụ của TMV từ số điện thoại hotline của Nhà buôn để thông báo trúng thưởng và xác nhận với khách hàng về thời gian, thủ tục trả thưởng trong ba (03) ngày làm việc kể từ Nhà buôn thông báo đến TMV.
    • Khách hàng sẽ chọn hình thức nhận giải thưởng trong mười (10) ngày việc làm kể từ ngày quay số trúng thưởng.

 8.6. Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng:

8.6.1. Địa điểm trao thưởng: Nhà buôn hoặc chi nhánh Nhà buôn của TMV nơi khách hàng làm dịch vụ và nhận mã dự thưởng theo thông tin trên hệ thống Marketing Bán hàng Dịch vụ của TMV (Danh sách địa chỉ theo phụ lục số một (01)).

8.6.2. Cách thức trao thưởng:

  • Đối với giải Đặc biệt: Trao trực tiếp cho khách hàng hoặc người được ủy quyền theo quy định của Pháp luật (nếu có);
  • Đối với giải Khuyến khích: Gửi mã coupon phụ tùng qua ứng dụng Toyota Vietnam. Nếu khách hàng không cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam, Nhà buôn sẽ gửi mã coupon phụ tùng qua một (01) trong ba (03) hình thức bao gồm: Email, Zalo và SMS, tùy vào lựa chọn của khách hàng. Nội dung thông báo trúng thưởng như sau: “Chúc mừng Quý khách đã trúng thưởng [Tên giải thưởng] trong chương trình dịch vụ “Bảo dưỡng liền tay – Vận may gõ cửa”.

8.6.3. Thủ tục trao thưởng:

  • Khách hàng trúng thưởng phải xuất trình chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc các giấy tờ khác chứng minh về cá nhân đó (trong trường hợp là cá nhân) hoặc giấy đăng ký kinh doanh/đăng ký doanh nghiệp (trong trường hợp là tổ chức) theo quy định của Pháp luật Việt Nam để nhận giải;
  • Có Phiếu quyết toán hợp lệ trên Hệ thống Marketing Bán hàng Dịch vụ của TMV, có tên trong Phiếu quyết toán trùng với tên ở trong các tài liệu chứng minh cá nhân/ tổ chức nêu tại mục 6.(i);
  • Trường hợp ủy quyền cho người khác nhận thay cần cung cấp: giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương (bản gốc); chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của người được ủy quyền (bản gốc);
  • TMV không chịu trách nhiệm về tính xác thực của các giấy tờ khách hàng sử dụng trong trường hợp ủy quyền. 

8.6.4. Thời hạn kết thúc trao thưởng:

  • Đối với giải Đặc biệt: Trong ba (03) đợt quay thưởng đầu tiên, nếu khách hàng của một khu vực không đến nhận giải trong mười (10) ngày việc làm kể từ ngày quay số trúng thưởng, giải thưởng sẽ được coi là giải thưởng không có người trúng thưởng và sẽ được cộng dồn cho đợt quay số cuối cùng (đợt quay thưởng lần thứ tư (04) của khu vực đó.
  • Thời hạn cuối cùng TMV có trách nhiệm trao thưởng giải Đặc biệt cho khách hàng là trong vòng mười (10) ngày làm việc kể từ khi ngày quay thưởng cuối cùng. Quá thời hạn này, khách hàng không đến nhận giải, TMV có trách nhiệm trích nộp 50% giá trị giải thưởng vào ngân sách nhà nước theo quy định của Nhà nước tại Khoản 4, Điều 96, Luật Thương mại.

8.6.5. Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở, vận chuyển cho việc nhận giải của mình và đóng toàn bộ các khoản thuế, phí liên quan đến việc nhận giải theo quy định của pháp luật hiện hành.

  1. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại…): Đường dây nóng của Toyota Việt Nam: 1800 1524 hoặc 0916 001 524 (Giờ hành chính).
  1. Trách nhiệm công bố thông tin:

10.1. Thông báo chương trình khuyến mại:

  • TMV sẽ thông báo công khai chi tiết nội dung và thể lệ chương trình khuyến mại trên trang website www.toyotavn.com.vn www.toyotavn.com.vn, fanpage chính thức của TMV https://www.facebook.com/ToyotaVietnam, ứng dụng Toyota Vietnam và các Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn của TMV trên toàn quốc.
  • Tất cả Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn của TMV sẽ thông báo nội dung và thể lệ chương trình khuyến mại trên trang webiste và fanpage của từng Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn.

10.2. Thông báo kết quả trúng thưởng tới khách hàng:

  • TMV sẽ công bố kết quả trúng giải Đặc biệt trên website: www.toyotavn.com.vn, fanpage chính thức của TMV https://www.facebook.com/ToyotaVietnam và ứng dụng Toyota Vietnam và các Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn của TMV trong một (01) ngày làm việc sau ngày quay số trúng thưởng;
  • Tất cả Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn sẽ công bố kết quả trúng giải Khuyến khích được công bố trên website và fanpage của từng Nhà buôn và chi nhánh Nhà buôn trong một (01) ngày làm việc sau ngày quay số trúng thưởng;
  • Riêng khách hàng trúng thưởng sẽ nhận được điện thoại thông báo về việc trúng thưởng và nhận giải thưởng.
  1. Các qui định khác (nếu có):
  • TMV chịu hoàn toàn trách nhiệm trong việc quản lý mã số trúng thưởng, tổ chức chương trình khuyến mại đảm bảo tính khách quan, công khai.
  • TMV chỉ chịu trách nhiệm trao thưởng cho những khách hàng có đủ điều kiện theo thể lệ của chương trình khuyến mại và không chịu trách nhiệm cho việc tranh chấp giữa khách hàng được trao thưởng và cá nhân, tổ chức liên quan.
  • TMV được phép sử dụng hình ảnh, thông tin cá nhân của khách hàng nhận giải để thực hiện hoạt động truyền thông tiếp thị của Công ty mà không phát sinh bất cứ chi phí nào khác trong trường hợp nhận được sự chấp thuận của khách hàng.
  • Trong trường hợp bất khả kháng làm thất thoát dữ liệu đăng ký dự thưởng của khách hàng, TMV có thể thay đổi chương trình và thông báo với khách hàng trong thời gian sớm nhất theo quy định của pháp luật sau khi được các cơ quan chức năng phê duyệt.
  • Mọi vấn đề phát sinh từ chương trình khuyến mại chỉ được giải quyết trong trường hợp đúng và đủ với các quy định tại văn bản này. TMV có trách nhiệm giải quyết và ra quyết định cuối cùng. Những vấn đề không đáp ứng đúng và đủ các quy định tại văn bản này sẽ không được giải quyết bởi TMV.
  • TMV có quyền tạm dừng hay thay đổi nội dung chương trình, điều chỉnh thể lệ ở bất kỳ thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình nếu được các Cơ quan Nhà nước chấp nhận.
  • Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, TMV có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại theo quy định của pháp luật.

Đặt hẹn bảo dưỡng – sửa chữa, Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Hotline dịch vụ Toyota Phú Thọ: 0904 65 19 19

Trả lời