Ngày 22-3-2022 I 2889 lượt xem
Vị trí tuyển dụng: | Nhân viên điều phối |
Chức vụ: | Nhân viên |
Loại hình công việc: | Toàn thời gian cố định |
Địa điểm làm việc: | Số 286 Nguyễn Tất Thành, Thanh Miếu, Việt Trì, Phú Thọ |
Số lượng cần tuyển: | 01 Nam |
Mức lương khởi điểm: | Thỏa Thuận |
Mô tả công việc: | – Tiếp nhận lệnh sửa chữa từ Cố vấn dịch vụ (CVDV) và triển khai ngay tới các tổ sửa chữa.
– Kiểm tra thông tin trên lệnh khi triển khai nhằm đảm bảo thông tin đầy đủ và rõ ràng. Nếu không thì phải yêu cầu CVDV hoàn tất thông tin. Ghi nhận lỗi QG1, thống kê, tổng hợp lỗi diễn ra của từng CVDV (FIR chủ động) báo cáo lên Phụ trách xưởng hàng tuần. – Theo dõi và nhắc nhở KTV khi thực hiện công việc sửa chữa phải tích thời gian bắt đầu và kết thúc sửa chữa thực tế của xe trên mạng Cyber. – Bố trí xe vào các khoang sửa chữa hợp lý nhằm giảm thời gian thao tác của kỹ thuật viên, tăng năng suất lao động. – Phối hợp với lái xe và các đốc công, tổ trưởng luân chuyển xe trong xưởng kịp thời và khoa học nhằm đảm bảo luồng giao thông trong xưởng và sử dụng tối đa các khoang sửa chữa. – Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận liên quan và triển khai ngay xuống các tổ sản xuất và ngược lại. – Kiểm tra tính đầy đủ và chính xác của lệnh sửa chữa trước khi trả lệnh cho CVDV. Nếu không thì phải yêu cầu kỹ thuật viên hoàn tất lệnh. – Theo dõi hệ thống tiến độ rồi thông báo kịp thời cho Đốc công xử lý các trường hợp có khả năng ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng sửa chữa. – Phối hợp với đốc công rà soát cuối ngày các xe lưu qua ngày để chuẩn bị các khoang sửa chữa cho ngày hôm sau. Nếu các xe không triển khai công việc ngày hôm sau thì phải thông báo cho Đốc công để giải phóng khỏi khoang sửa chữa. |
Quyền lợi được hưởng: | – Thu nhập hấp dẫn.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, ổn định. – Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước. – Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty. – Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty. |
Số năm kinh nghiệm: | 01 năm |
Yêu cầu Trình độ | Cao đẳng trở lên |
Yêu cầu khác | – Nam, tuổi dưới 30, tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ ô tô (ưu tiên các trường ĐH Giao thông vận tải, ĐH Bách Khoa).
– Kỹ năng tin học văn phòng tốt, xử lý dữ liệu, báo cáo Power point – Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc. – Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại. |
Hồ sơ bao gồm: | – Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (ko quá 6 tháng). – CV/ bản tóm tắt quá trình công tác. – Bản sao giấy khai sinh. – Bản sao các văn bằng, chứng chỉ. – Bản sao chứng minh thư, hộ khẩu. – Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 6 tháng gần nhất). – Xác nhận kinh nghiệm ( nếu có). – 02 ảnh 4 x 6 ( chụp ko quá 06 tháng ).
Lưu ý: Nộp CV trước, khi trúng tuyển sẽ nộp hồ sơ gốc. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. |
Liên hệ: | Phòng Hành chính Khách hàng – Công ty CP Toyota Phú Thọ
Tầng 2 Văn phòng Công ty – Số 286 Nguyễn Tất Thành, Thanh Miếu, Việt Trì, Phú Thọ. Tel: 02103689999 (máy lẻ: 105) hoặc Ms Uyên 0965.533.286 Mail: tuyendung@toyotaphutho.vn |
Hạn nộp hồ sơ | 25/03/2022 |