Ngày 09-3-2022 I 3358 lượt xem
Vị trí tuyển dụng | 01 NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH DỊCH VỤ |
Chức vụ | Nhân viên |
Loại hình công việc | Toàn thời gian cố định |
Nơi làm việc | 286 Nguyễn Tất Thành, Thanh Miếu, Việt Trì, Phú Thọ |
Số lượng cần tuyển | 02 |
Mức lương | Thỏa Thuận |
Mô tả công việc | – Cập nhật số liệu hàng ngày từ Lệnh sửa chữa vào mạng kế toán nội bộ.
– Kiểm tra xuất hàng, giá mua giá bán trên từng lệnh. Đảm bảo đúng, chính xác về giá cả, số lượng và doanh thu trên hóa đơn. Kết thúc hồ sơ sửa chữa. – Thống kê, tổng hợp doanh thu, công lao động cho từng CVDV, từng tổ sửa chữa phục vụ cho báo cáo quản trị và tính lương nhân viên. – Theo dõi, kiểm soát các lệnh đang sửa chữa, lệnh sai, thiếu trên hệ thống. – Thực hiện một số công việc hỗ trợ khi có chiến dịch. Tổng hợp làm các báo cáo chiến dịch gửi TMV. – Thực hiện công việc tính toán bảng lương năng suất Dịch vụ hàng tháng. – Kiểm tra dữ liệu cập nhật hàng ngày từ lệnh sửa chữa vào mạng nội bộ và mạng TMSS. Đảm bảo số lệnh đủ, chính xác về thông tin và nội dung sửa chữa. – Làm các báo cáo KPI cho TMV theo yêu cầu. – Theo dõi và đốc thúc công việc các bộ phận liên quan đảm bảo hoàn thành kế hoạch với TMV số liệu CPUS và GPS hàng tháng. Thông báo thường xuyên tình hình cho Giám đốc Dịch vụ. – Kiểm tra đảm bảo dữ liệu doanh thu công của KTV đủ , đúng trên hệ thống phục vụ cho công tác tiền lương. – Thực hiện các công việc quản lý, lưu hồ sơ và các công việc liên quan đến nhân sự của Phòng dịch vụ. – Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mại, chiến dịch nội bộ và Công ty. – Tham gia các công việc hành chính nội bộ phòng Dịch vụ và của Công ty. |
Quyền lợi được hưởng | – Thu nhập hấp dẫn.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định. – Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước – Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty – Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty. |
Số năm kinh nghiệm | Từ 01 năm trở lên |
Yêu cầu trình độ | – Cao đẳng trở lên |
Yêu cầu khác | – Nam hoặc nữ.
– Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán (ưu tiên kế toán) – Kỹ năng excel tốt. – Cẩn thận, chăm chỉ và tập trung, chịu được áp lực công việc. |
Hồ sơ bao gồm | – Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (ko quá 6 tháng). – CV/ bản tóm tắt quá trình công tác. – Bản sao giấy khai sinh. – Bản sao các văn bằng, chứng chỉ. – Bản sao chứng minh thư, hộ khẩu. – Giấy khám sức khoẻ (trong vòng 6 tháng gần nhất). – Xác nhận kinh nghiệm ( nếu có). – 02 ảnh 4 x 6 ( chụp ko quá 06 tháng ). Lưu ý: Nộp CV trước, khi trúng tuyển sẽ nộp hồ sơ gốc. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
|
Liên hệ | Phòng Hành chính Khách hàng – Công ty CP Toyota Phú Thọ
Tầng 2 Văn phòng Công ty – Số 286 Nguyễn Tất Thành, Thanh Miếu, Việt Trì, Phú Thọ. Tel: 02103689999 (máy lẻ: 105) hoặc Ms Uyên 0965.533.286 Mail: tuyendung@toyotaphutho.vn |
Hạn nộp hồ sơ | 01/4/2022 |